24 ก.ค. 2553

Just for you - เพียงเพราะเธอ

แปลเพลง Just for you
Single by : Lionel Richie
Album: Just for You
Label : Island Mercury
Genre : Pop
Released : 2004







Golden days
Night was play
Pain was all a world away
We went to school
We learned the rules
We trusted all they had to say

Then life took a turn
We all had to learn
And we can't go back again

And my heart is breaking
Just for you
Just for you
And my arms are open
Just for you
Just for you
Just for you

God was God
And dreams were dreams
Life was all pecan ice cream
Truth was true
And lies were lies
And we thought love would never die
But the world moved on
My illusions gone
And I don't know who to blame

*
And my heart is breaking
Just for you
Just for you
And my arms are open
Just for you
Just for you
And these tears
I'm crying are for you
Just for you
Just for you

I'm looking for protection
Give me shelter from the storm
I just hope this light inside me
Keeps me strong

(*)

Just for you
Oh my heart is breaking
And my arms are open
Oh these tears
I'm crying are just for you

วันที่รุ่งเรือง
ค่ำคืนที่เคยสนุกสนาน
ความเจ็บปวดเคยอยู่ในที่แสนห่างไกล
เราเคยไปโรงเรียน
เราเรียนขีดเขียนคำนวณ
เราเชื่อในทุกอย่างที่เขาต้องบอก

แล้วชีวิตก็ได้เติบโตพัฒนามา
เราทั้งหมดต้องเรียนรู้
และเรากลับไปที่เดิมไม่ได้อีก

และใจฉันกำลังแหลกลาญ
เพียงเพราะเธอ
เพียงเพราะเธอคนเดียว
และอ้อมแขนของฉันเปิดอ้า
ก็เพราะเธอเท่านั้น
เพื่อเธอเท่านั้น
เพียงเพราะเธอ

พระเจ้าคือพระเจ้า
และความฝันก็เคยเป็นความฝัน
ชีวิตเคยเป็นเหมือนไอครีมพีคาน
ความจริงเคยเป็นสิ่งที่ถูกต้อง
และการโกหกก็เคยเป็นการหลอกลวง
และเราเคยคิดว่าความรักจะไม่มีวันตาย
แต่โลกก็ดำเนินก้าวไป
ภาพลวงตาเหล่านี้ของฉันได้จากไปแล้ว
ฉันไม่รู้จะโทษใครได้

*
และใจฉันกำลังแหลกลาญ
เพียงเพราะเธอ
เพียงเพราะเธอคนเดียว
และอ้อมแขนของฉันเปิดอ้า
ก็เพราะเธอเท่านั้น
เพื่อเธอเท่านั้น
และน้ำตาที่หลั่งไหลมานี้
ฉันกำลังร่ำไห้ก็เพราะเธอ
เพียงเพราะเธอ
เพียงเพราะเธอเท่านั้น

ฉันกำลังหาสิ่งปกป้องคุ้มครอง
ฉันขอที่หลบภัยจากพายุโหมกระหน่ำ
ฉันเพียงหวังว่าแสงสว่างจากข้างใน
จะทำให้ฉันยืนหยัดเข้มแข็ง

(*)

เพียงเพราะเธอ
โอ้ ใจฉันกำลังแหลกลาญ
และอ้อมแขนของฉันเปิดอ้า
และน้ำตาที่หลั่งไหลมานี้
ฉันกำลังร่ำไห้ก็เพราะเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape